http://i863.photobucket.com/albums/ab193/tikluvpon/blog/entry2gif.gif

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

BÀI 3 - CÓ PHẢI ANH ...?





Tôi trở về đây lối mòn xưa 
Tìm người bạn cũ dưới chiều mưa 
Đã qua bao mùa không gặp lại 
Để lại trong tôi bóng dáng xưa. 

Tôi nhớ người xưa đến lạ lùng
Trong lòng nỗi nhớ cứ mông lung 
Mong sao gặp lại người xưa ấy 
Để bớt trong tôi nỗi nhớ nhung.

Tôi lặng nhìn theo một bóng ai 
Đang đi dạo bước trên đường dài 
Xa xa thoáng giống người xưa ấy 
Có phải anh không ... hay là ...ai ...?
                            17/9/2009
                            Letrangthu

1 nhận xét:

  1. Qua thăm bạn mới được tem vàng
    Có phải không em phải anh không
    Thôi đừng nhung nhớ chi thêm khổ
    Người đã đi xa chỉ khổ lòng

    [img] http://annacatharina.a.n.pic.centerblog.net/97ff6e51.gif [/img]

    Trả lờiXóa

Các bạn dùng code sau để chèn hình ảnh - video từ yuotube
và nhạc của tui vào comment

Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img] Linh Ảnh [/img]
Youtube clip ==> [youtube] Linh yuotube [/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct] Linh nhạc của tui [/nct]