http://i863.photobucket.com/albums/ab193/tikluvpon/blog/entry2gif.gif

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

BÀI 1 - ĐỜI VÀ TÌNH

                                ĐỜI....

Đời là gì ....? 
Đó chẳng qua chỉ là một danh từ mà con người ta trong khi bế tắc, chán nản, thất vọng,  mà không tìm ra lối thoát, thường dùng để che đậy, ngụy biện cho sự thất vọng bất lực ....       
Chứ thực cất ra đời chỉ là một thứ hư vô mà thôi.


                                            &&&&&
                                          
                                      TÌNH.....
Tình chỉ đẹp khi còn dang dở - Câu nói này tuy nó là sự thật 
                   Nhưng .... nó chứa đầy bao bi đất xót xa
   
                                                        &&&&&

                                 QUÁ KHỨ .....

Tôi muốn quên đi những gì trong Qúa Khứ
Để trở về với hiện tại của ngày nay
Nhưng .......Qúa Khứ ơi....!...... Qúa khứ .....
Dù Qúa Khứ chỉ là tan với vỡ - 
Cũng là tình ta chút ở trái tim 
Ta trân trong những gì đổ vỡ 
Bởi chắt chiu mất mát lẽ thương tình.
            1998
Letrangthu

11 nhận xét:

  1. Tấm lòng nhân ái bao la
    Thương người chẳng quản gần xa bản làng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh mới lập trang blog này còn nhiều bỡ ngỡ chưa biết còm hoặc trả lời ra sao ...Mình rất vui khi thấy bạn ghé thăm và để lại lời họa ..Chúc bạn buổi tối an lành ...

      Xóa
  2. Chào chị ! đi lang thang lại gặp blog của chị ...đẹp đấy nhưng sao 2 cái đồng hồ của chị lại chênh lệch nhau 1 giây mất rồi ...chị vặn lại cho nó đều đi...chúc chị mãi vui và mãi có tấm lòng nhân ái

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình rất vui khi bạ ghé thăm , mình ốm nằm viện mấy tháng nay ... giờ mới khỏe , Cúc bạn an lành ....

      Xóa
  3. Sang thăm bạn,chúc bạn luôn vui, khỏe, nhiều may mắn và hạnh phúc mãi nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Đêm nay rớt mất nửa vầng trăng
    Cho chú cuội cười quá ngã lăn
    Nửa mãnh trăng gầy đừng xa nhé
    Mặc cho chú cuội cứ khóc nhè.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vừa lập trang bLOG xong thì mìn ốm nằm viện nên ko trả lời bạn ngay được thông cảm cho mình nhé ... rất vui khi bạn ghé thăm ...

      Xóa
  5. Tên em đổi từ bao giờ
    Mà sao ghi dưới bài thơ Đời...Tình
    Tại sao phải đổi tên mình
    Hay Trăng Thu quá chông chênh, gập ghềnh?

    Trả lờiXóa
  6. Trang này em lấy tên Phương minh trangthu chuyên đăng thơ Tự Do, Ngũ Ngôn, THất Ngôn - Còn Trangthu-hnsg đăng chuyên Lục Bát anh ạ , chứ ko có gì đâu anh ..

    Trả lờiXóa
  7. Em qua thăm chị nè, chúc chị khỏe an lành nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em đã ghé thăm ...chúc ngủ ngon ...Đêm an lành ...

      Xóa

Các bạn dùng code sau để chèn hình ảnh - video từ yuotube
và nhạc của tui vào comment

Link ==> <a href="URL">TEXT</a>
Hình ảnh ==> [img] Linh Ảnh [/img]
Youtube clip ==> [youtube] Linh yuotube [/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct] Linh nhạc của tui [/nct]